MỤC LỤC BÀI VIẾT
Quý khách hàng vui lòng đọc kỹ các thông tin dưới đây (BAO GỒM 2 NỘI DUNG) và Đồng ý với các điều khoản để sử dụng dịch vụ.
Phần 1: QUY CHẾ VỀ SỬ DỤNG, HỦY DỊCH VỤ VÀ TRÌ HOÃN DỊCH VỤ TRÊN ỨNG DỤNG TRÔNG TRẺ PRO
GIỚI THIỆU CHUNG
Quy chế về việc sử dụng, hoãn, hủy dịch vụ trên ứng dụng Trông Trẻ Pro này được Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Giáo dục Vườn Ươm soạn thảo và ban hành có hiệu lực áp dụng kể từ ngày 1/8/2024
Khi Khách hàng tìm hiểu và đồng ý sử dụng các dịch vụ trên Ứng dụng Trông Trẻ Pro, nội dung bản Quy chế đang có hiệu lực sẽ được cung cấp cho Khách hàng để khách hàng xem xét và quyết định về về việc sử dụng dịch vụ.
Khi Khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ theo các yêu cầu của ứng dụng Trông Trẻ Pro Khách hàng đương nhiên xác nhận đồng ý với các nội dung của bản Quy chế này.
Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Giáo dục Vườn Ươm có trách nhiệm cung cấp, công bố nội dung bản Quy chế cho tất cả những người quan tâm đến dịch vụ của ứng dụng Trông Trẻ Pro, Công ty cũng có trách nhiệm cập nhật và thông báo toàn bộ các nội dung cập nhật của bản Quy chế này cho Khách hàng, người quan tâm đến dịch vụ trên Ứng dụng Trông Trẻ Pro khi Công ty thực hiện việc sửa đổi, bổ sung bản Quy chế này.
I. CÁC ĐỊNH NGHĨA
2. Sử dụng dịch vụ là việc khách hàng (Khách hàng học sinh, người bảo trợ, người giám hộ của học sinh hoặc học sinh) lựa chọn Dịch vụ, cung cấp các thông tin theo yêu cầu của từng Dịch vụ trên Ứng dụng và hoàn thành việc thanh toán tiền phí dịch dịch vụ cho Công ty.
3. Ứng dụng là phần mềm di động có tên là Trông Trẻ Pro trên kho ứng dụng của hệ điều hành Android hoặc iOS do Công ty là chủ sở hữu.
4. Nhân sự hoặc Người thực hiện Dịch vụ là cá nhân (Giáo viên, Người trông trẻ, người dạy trẻ hoặc nhân sự khác) cộng tác với Công ty và nhận thực hiện dịch vụ cho Khách hàng đối với gói Dịch vụ mà Khách hàng đã lựa chọn.
II. QUY ĐỊNH VỀ HỦY DỊCH VỤ VÀ TRIỂN KHAI DỊCH VỤ
1. Công ty sẽ hoàn trả cho Khách hàng 100% phí dịch vụ trong các trường hợp sau:
1.1 Khi Nhân viên của Công ty gọi điện xác nhận dịch vụ và thực hiện tư vấn dịch vụ cho Khách hàng, Khách hàng sau khi được tư vấn và không đồng ý tiếp tục sử dụng dịch vụ hoặc không đồng ý với các quy định của Ứng dụng, của Công ty về việc sử dụng dịch vụ.
1.2 Sau 72 giờ kể từ thời điểm Khách hàng được Công ty gửi xác nhận đã đặt Dịch vụ thành công (gửi tin nhắn hoặc gọi điện xác nhận trực tiếp) mà không có Nhân sự (Giáo viên hoặc Người dạy trẻ, Người trông trẻ) nhận thực hiện gói Dịch vụ của Khách hàng.
2.Các trường hợp ngoại lệ:
2.1 Đối với gói Dịch vụ có số lượng dưới 10 buổi:
2.1.1Khách hàng không được hoàn lại học phí ngoài các trường hợp như quy định tại mục 1.1 và 1.2 mục 1 nêu trên;
2.1.2Đối với gói dịch vụ có số lượng là 01 buổi: Công ty sẽ không cử Nhân sự thực hiện khảo sát tại nơi học của Khách hàng, nhân sự thực hiện dịch vụ chỉ thực hiện gọi điện xác nhận dịch vụ, không thực hiện khảo sát tại gia đình.
2.2 Công ty có trách nhiệm điều phối nhân sự thay thế trong trường hợp Người thực hiện dịch vụ đã xác nhận thực hiện gói dịch vụ với Khách hàng nhưng không thực hiện dịch vụ đúng thời gian đã thống nhất với Khách hàng.
2.3. Đối với gói dịch vụ có số lượng từ 05 buổi trở lên:
2.3.1. Công ty sẽ bố trí nhân sự (Người thực hiện Dịch vụ) thực hiện 01 buổi khảo sát trước khi thực hiện gói dịch vụ với thời lượng từ 30 phút đến 60 phút hoàn toàn miễn phí đối với Khách hàng, việc khảo sát được tiến hành không muộn hơn 72 giờ kể từ khi Khách hàng được Nhân viên của công ty liên hệ xác nhận sắp xếp nhân sự thành công và gửi thẻ nhân sự nhận ca dạy
2.3.2. Kết thúc buổi khảo sát, Khách hàng cần phải xác nhận với Nhân viên (Người thực hiện Dịch vụ) đến khảo sát có đồng ý để Người nhận thực hiện Dịch vụ (do Công ty cử tới địa điểm của Khách hàng) thực hiện dịch vụ hay không. Khách hàng được quyền yêu cầu thay đổi Người thực hiện Dịch vụ với bất kỳ lý do gì và không phải trả phí cho Công ty đối với các yêu cầu này theo quy định từng gói tối đa 3 lần. Cụ thể: Gói dưới 10 buổi đổi tối đa 1 nhân sự, gói trên 10 buổi đổi tối đa 3 nhân sự Khi Khách hàng từ chối Người nhận thực hiện Dịch vụ gói dịch vụ của Khách hàng chuyển sang trạng thái chờ Người nhận thực hiện Dịch vụ mới trong 72 giờ tiếp theo.
2.3.3.Khi gói dịch vụ đang diễn ra trạng thái chờ Người nhận thực hiện Dịch vụ kéo dài 72 giờ, nếu Khách hàng muốn hủy gói dịch vụ, Công ty sẽ khấu trừ khoản phí 5% tổng mức phí dịch vụ mà Khách hàng đã nộp cho Công ty, Khách hàng sẽ được Công ty hoàn lại 95% tổng mức phí dịch vụ mà Khách hàng đã nộp cho Công ty.
2.4. Khi đã có Người nhận thực hiện Dịch vụ và Khách hàng đã xác nhận lịch hẹn khảo sát nếu Khách hàng hủy gói dịch vụ vì bất kỳ lý do gì trước khi Nhân viên của Công ty thực hiện khảo sát, Công ty sẽ khấu trừ khoản phí 10% tổng mức phí dịch vụ mà Khách hàng đã nộp cho Công ty, Khách hàng sẽ được Công ty hoàn lại 90% tổng mức phí dịch vụ mà Khách hàng đã nộp cho Công ty.
2.5 Sau khi Khách hàng xác nhận đồng ý thực hiện gói Dịch vụ nếu Khách hàng đơn phương hủy gói dịch vụ và Người nhận thực hiện Dịch vụ chưa thực hiện buổi dạy nào Công ty sẽ khấu trừ khoản phí 20% tổng mức phí dịch vụ mà Khách hàng đã nộp cho Công ty, Khách hàng sẽ được Công ty hoàn lại 80% tổng mức phí dịch vụ mà Khách hàng đã nộp cho Công ty.
2.6 Khách hàng được bảo lưu 100% phí Dịch vụ đã nộp cho Công ty và được yêu cầu đổi Người thực hiện Dịch vụ khác sau buổi khảo sát nếu Người thực hiện Dịch vụ không đáp ứng các yêu cầu sau:
– Không mặc đồng phục;
– Thông tin không trùng khớp với Nhân sự nhận đơn dịch vụ hiển thị trên Ứng dụng Trông Trẻ Pro của Khách hàng
2.7 Sau khi Người thực hiện Dịch vụ đầu tiên đến khảo sát nếu Khách hàng muốn hủy gói dịch vụ vì bất kỳ lý do gì Công ty sẽ khấu trừ khoản phí 10% tổng mức phí dịch vụ mà Khách hàng đã nộp cho Công ty, Khách hàng sẽ được Công ty hoàn lại 90% tổng mức phí dịch vụ mà Khách hàng đã nộp cho Công ty.
2.8 Sau khi Người thực hiện Dịch vụ thứ hai đến khảo sát, Khách hàng muốn hủy gói dịch vụ vì bất kỳ lý do gì. Công ty sẽ khấu trừ khoản phí 20% tổng mức phí dịch vụ mà Khách hàng đã nộp cho Công ty, Khách hàng sẽ được Công ty hoàn lại 80% tổng mức phí dịch vụ mà Khách hàng đã nộp cho Công ty.
2.9 Sau khi Người thực hiện Dịch vụ thứ ba tới khảo sát, Khách hàng muốn hủy gói dịch vụ vì bất kỳ lý do gì Công ty sẽ khấu trừ khoản phí 30% tổng mức phí dịch vụ mà Khách hàng đã nộp cho Công ty, Khách hàng sẽ được Công ty hoàn lại 70% tổng mức phí dịch vụ mà Khách hàng đã nộp cho Công ty sau khi đã trừ phụ phí chuyển khoản phát sinh từ phía ngân hàng của Công ty.
3. Quy định huỷ đối với gói dịch vụ đang thực hiện:
3.1.Khác hàng có quyền phản hồi, khiếu nại thông qua số điện thoại hotline 0963459888 của Công ty về chất lượng dịch vụ để được Công ty tư vấn và hỗ trợ điều chỉnh công việc/chuyên môn của Người thực hiện Dịch vụ.
3.2.Khách hàng báo dừng và hủy gói dịch vụ ngay lập tức với bất kể lý do gì trước khi Người thực hiện Dịch vụ hoàn thành tối thiểu 05 buổi , Công ty sẽ hoàn lại số học phí cho Khách hàng bằng Tổng số học phí khách hàng đã nộp trừ đi tiền học phí của 05 buổi học.
3.3 Khách hàng đơn phương hủy gói dịch vụ đang thực hiện sau khi Người thực hiện Dịch vụ đã hoàn thành từ 05 buổi trở lên:
3.3.1.Khách hàng thông báo cho Công ty trước khi huỷ gói Dịch vụ tối thiểu 05 buổi: Người thực hiện Dịch vụ sẽ tiếp tục thực hiện nốt 05 buổi đó và Công ty sẽ hoàn lại số học phí cho Khách hàng bằng 100% tổng mức học phí các buổi còn lại của gói dịch vụ.
3.3.2Khách hàng báo dừng và hủy gói dịch vụ ngay lập tức: Công ty sẽ hoàn lại số học phí cho Khách hàng bằng 70% tổng mức học phí các buổi còn lại của gói dịch vụ.
4. Quy định về Người thực hiện Dịch vụ đối với gói dịch vụ đang thực hiện:
4.1 Công ty chỉ đảm bảo Người thực hiện Dịch vụ sẽ hoàn thành gói dịch vụ mà Khách hàng đã thanh toán thành công. Trường hợp khách hàng yêu cầu đổi Người thực hiện dịch vụ hoặc Người thực hiện dịch vụ muốn dừng ca dạy. Công ty sẽ trao đổi để thống nhất phương án chờ để sắp xếp nhân sự mới trừ các trường hợp bất khả kháng như tai nạn, ốm cho giấy khám chỉ định của bác sĩ. Trường hợp công ty không sắp xếp được nhân sự thay thế sau thời gian chờ sẽ hoàn phí 100% các buổi còn lại của gói học cho khách hàng
4.2 Công ty chỉ đảm bảo Người thực hiện Dịch vụ sẽ tiếp tục thực hiện gói dịch vụ phát sinh (được hiểu là gia hạn gói dịch vụ cũ hoặc đặt gói dịch vụ mới) khi đạt đủ các điều kiện sau:
4.2.1.Người thực hiện Dịch vụ đồng thuận tiếp tục thực hiện gói dịch vụ phát sinh.
4.2.2.Khách hàng thực hiện thanh toán thành công cho gói dịch vụ phát sinh trong thời gian trước khi kết thúc gói dịch vụ đang sử dụng tối thiểu 03 ngày.
III. QUY ĐỊNH VỀ HOÃN THỰC HIỆN GÓI DỊCH VỤ:
1. Khách hàng thông báo tạm hoãn sử dụng gói dịch vụ ngay sau đặt gói dịch vụ thành công và chưa có Người thực hiện Dịch vụ nhận gói dịch vụ sẽ được bảo lưu miễn phí vô thời hạn
2. Khách hàng hoãn buổi khảo sát sau khi đã xác nhận lịch với Người thực hiện Dịch vụ: không hoãn quá 03 ngày làm việc kể từ ngày Khách hàng và Người thực hiện Dịch vụ thỏa thuận về lịch khảo sát.
3. Khách hàng hoãn buổi khảo sát sau khi đã xác nhận lịch với Người thực hiện Dịch vụ quá 03 ngày làm việc kể từ ngày Khách hàng và Người thực hiện Dịch vụ thỏa thuận về lịch khảo sát Khách hàng sẽ phải thanh toán phí chờ cho Công ty với mức phí là 10% gói dịch vụ để bảo lưu gói dịch vụ và tiếp tục chờ Người thực hiện Dịch vụ trong 72 giờ tiếp theo. Công ty không có nghĩa vụ đảm bảo Người thực hiện Dịch vụ đã xác nhận lịch khảo sát trước đó và bị hoãn lại sẽ tiếp tục thực hiện gói dịch vụ bị hoãn.
4. Khách hàng hoãn sử dụng gói dịch vụ ngay sau khi xác nhận thực hiện gói dịch vụ với Người thực hiện Dịch vụ đã hoàn thành khảo sát sẽ được xử lý như sau:
4.1.Khách hàng được miễn phí thời gian hoãn trong vòng 03 ngày kể từ ngày Khách hàng xác nhận thực hiện gói dịch vụ với Người thực hiện Dịch vụ.
4.2.Khách hàng phải thanh toán cho Công ty 10% tổng mức phí dịch vụ nếu thời gian hoãn sử dụng gói dịch vụ từ ngày 04 đến ngày 06 kể từ ngày Khách hàng xác nhận thực hiện gói dịch vụ với Người thực hiện Dịch vụ.
4.3.Thời gian hoãn từ ngày thứ 07 trở đi kể từ ngày Khách hàng xác nhận thực hiện gói dịch vụ với Người thực hiện Dịch vụ sẽ phải thanh toán phí chờ là 15% tổng mức phí dịch vụ. Công ty không có nghĩa vụ đảm bảo Người thực hiện Dịch vụ đã xác nhận thực hiện gói dịch vụ trước đó và bị hoãn lại sẽ tiếp tục thực hiện gói dịch vụ bị hoãn.
5. Khách hàng tạm hoãn sử dụng gói dịch vụ khi gói dịch vụ đang được thực hiện (được hiểu là các buổi nghỉ học trong tháng, Khách hàng không hủy gói dịch vụ) sẽ được bảo lưu miễn phí hoặc mất phí đối với gói dịch vụ từ 20 buổi trở lên theo từng trường hợp dưới đây:
5.1.Vì lý do cá nhân hoặc gia đình có công việc người học không thể học được:
5.1.1.Khách hàng được bảo lưu miễn phí tối đa 03 buổi/tháng.
5.1.2.Từ buổi thứ 04 trở đi, nếu Khách hàng chưa tiếp tục sử dụng dịch vụ sẽ thực hiện theo quy định như sau: Công ty sẽ trích trừ 60% học phí của các buổi nghỉ theo lịch Khách hàng đã đặt trong gói dịch vụ để trả lương chờ cho Người thực hiện Dịch vụ; 40% học phí của buổi nghỉ sẽ được hoàn lại hoặc bù trừ cho các Dịch vụ phát sinh (nếu có) sau khi kết thúc gói dịch vụ này.
5.1.3.Trong thời gian nhận lương chờ, Người thực hiện Dịch vụ từ chối tiếp tục thực hiện gói dịch vụ và Công ty không điều phối được Người nhận thực hiện Dịch vụ mới theo thời điểm kết thúc chờ đã xác nhận với Khách hàng, Công ty sẽ hoàn lại 100% học phí chờ đã trích trừ của Khách hàng và bồi thường thêm số tiền là 1.000.000VNĐ (Một triệu Việt Nam Đồng). Đơn dịch vụ quay lại trạng thái chờ Người nhận thực hiện Dịch vụ mới trong 72h tiếp theo.
5.1.4.Trong thời gian nhận lương chờ, Người thực hiện Dịch vụ từ chối tiếp tục thực hiện gói dịch vụ và Công ty điều phối được Người nhận thực hiện Dịch vụ mới theo thời gian kết thúc chờ đã xác nhận với Khách hàng, Công ty sẽ hoàn lại 100% học phí chờ đã trích trừ của Khách hàng và Người nhận thực hiện Dịch vụ mới sẽ tiếp tục thực hiện gói dịch vụ tính từ thời điểm kết thúc chờ đã xác nhận với Khách hàng.
5.2.Do trẻ gặp vấn đề về sức khỏe như đau ốm, bệnh lý có xác nhận của cơ sở y tế:
5.2.1. Nếu Khách hàng sử dụng Dịch vụ Bảo mẫu Pro, việc thực hiện dịch vụ vẫn được thực hiện bình thường trong trường hợp chăm sóc trẻ tại nhà.
5.2.2. Khách hàng báo hoãn (nghỉ) tối thiểu 2h trước khi bắt đầu ca dạy sẽ được bảo lưu buổi học nghỉ miễn phí đối với các dịch vụ khác.
5.2.3. Khách hàng không báo hoãn (nghỉ) tối thiểu 2h trước khi bắt đầu ca dạy: Công ty sẽ trích trừ 50% học phí của các buổi nghỉ để chi trả cho Người thực hiện Dịch vụ.
5.3.Do trẻ hoặc gia đình gặp phải các bệnh truyền nhiễm cần cách ly: Khách hàng được bảo lưu miễn phí toàn bộ thời gian gia đình phải cách ly theo quy định của Bộ Y tế cộng thêm 03 ngày sau khi hết hạn cách ly. Từ ngày thứ 04 trở đi, nếu Khách hàng chưa tiếp tục sử dụng dịch vụ sẽ thực hiện theo quy định như sau:
5.3.1.Khách hàng tiếp tục bảo lưu số buổi học và muốn giữ nguyên Người thực hiện Dịch vụ đang thực hiện dịch vụ tại gia đình mình sẽ áp dụng phí chờ như tiểu mục 5.1.2 mục III nêu trên.
5.3.2.Khách hàng muốn dừng hẳn gói dịch vụ sẽ áp dụng như mục II.3 nêu trên.
5.3.3.Người thực hiện Dịch vụ có quyền từ chối tiếp tục thực hiện gói dịch vụ. Gói dịch vụ quay lại trạng thái tìm kiếm Người thực hiện Dịch vụ mới, học phí các buổi còn lại được bảo lưu 100%.
5.4.Các trường hợp khác: Áp dụng theo quy định tại mục 5.1.
PHẦN 2: QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG – ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG ỨNG DỤNG TRÔNG TRẺ PRO
Quy chế hoạt động – Điều khoản và Điều kiện sử dụng Ứng dụng Trông Trẻ Pro